Mẫu tem bảo hành đẹp, giá tốt chỉ từ 50đ, thiết kế mẫu demo miễn phí 100%

IN TEM BẢO HÀNH TẠI HÀ NỘI GIÁ RẺ NHẤT

Mẫu tem bảo hành rẻ đẹp
Mẫu tem bảo hành rẻ đẹp giá 50đ, thiết kế cực chất và đương nhiên là miễn phí hoàn toàn
Công ty In Quang Trung, xin cung cấp tới Quý khách hàng dịch vụ in tem bảo hành tại hà nội giá rẻ 50đ, cạnh tranh nhất toàn quốc.
Mẫu tem bảo hành elip
Mẫu tem bảo hành elip với giá chỉ từ 50đ, design rất đẹp và hoàn toàn free
  • Chúng tôi tham gia vào thị trường in tem bảo hành từ năm 2003, đến nay chúng tôi có rất nhiều khách hàng là các công ty lớn chuyên sản xuất và bán buôn. Hàng ngay nhận được rất nhiều đơn đặt hàng mới với số lượng và kích thước tem khác nhau. Chúng tôi ghép các đơn hàng lại với nhau trong một lần in, làm như vậy để giảm thiểu chi phí giúp cho giá thành con tem hạ thấp và tăng tính cạnh tranh về giá.
Mẫu tem bảo hành đẹp
Mẫu tem bảo hành đẹp giá cạnh tranh 50đ, thiết kế mẫu độc đáo & miễn phí
  • Trên thị trường in tem bảo hành tại Hà Nội hiện nay, có rất nhiều công ty in ấn cung cấp dịch vụ này với các mức giá khác nhau.
  • Riêng In Quang Trung, cung cấp dịch vụ in tem bảo hành giá rẻ 50đ một con tem. Mức giá này được áp dụng cho mẫu tem hình Chữ nhật có các chỉ số như sau:
Tem bảo hành elip tròn
Tem bảo hành elip tròn giá tốt 50đ, làm mẫu cực chất và đương nhiên là miễn phí hoàn toàn
* Kích thước tem là rộng: 1cm & dài: 2cm.
* Tem được in nhiều mầu sắc (bao nhiêu mầu cũng được, tùy theo thiết kế)
* Số lượng tối thiểu một lần đặt in phải là: 200.000cái (hai trăm nghìn cái tem)
* Thiết kế mẫu tem bảo hành miễn phí 100%, và được chúng tôi gửi file có dạng ảnh để Quý khách kiểm duyệt, và chính sửa trước khi in.
* Tem được in trên dây truyền máy in offset 4 mầu hoặc máy in kỹ thuật số tùy thuộc vào số lượng và mục đích dán tem ngoài trời hay trong nhà.
* Tem được in bằng loại mực in có chất lượng tốt nhất, có thể dán ở ngoài trời mà không sợ bị bay mầu hay bạc mầu.
* Tem được in bằng loại giấy decal vỡ Koan Hao của Đài Loan (có chất lượng tốt nhất, chỉ có bán tại thị trường Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh).
* Sản phẩm được hoàn thiện trước khi xuất sưởng giao đến tay Quý khách.
Mẫu tem bảo hành chữ nhật đẹp
Mẫu tem bảo hành chữ nhật đẹp giá 50đ, design rất đẹp và miễn phí 100%
  • Công ty chúng tôi cam kết dịch vụ in tem bảo hành tại Hà Nội (in tem vỡ) có chất lượng tốt nhất.
Nếu Quý khách ở Hà Nội, chúng tôi giao tem đến quý khách kiểm tra chất lượng và thanh toán (không cần đặt cọn tiền in trước).
Đối với những khách hàng không ở nội thành Hà Nội, chúng tôi chuyển phát nhanh tem đến tận nhà hoặc chuyển tem qua đường ô tô.
Tem bảo hành tròn elip
Tem bảo hành tròn elip giá cạnh tranh 50đ, mà làm mẫu demo đẹp và đương nhiên là miễn phí 100%
  • Với mục tiêu chất lượng dịch vụ in tem bảo hành tại Hà Nội luôn luôn dẫn đầu thị trường in ấn, In Quang Trung cam kết nếu Quý khách hàng không hài lòng về chất lượng sản phẩm tem bảo hành của chúng tôi, chúng tôi hoàn tiền 300% giá trị đơn hàng.
Tem elip tròn
Tem elip tròn với giá 50đ, thiết kế mẫu cực đẹp và hoàn toàn miễn phí hoàn toàn

Kính chúc quý khách: Sức khỏe – Hạnh phúc – Thành công !

  • Công ty TNHH In Quang Trung chúng, tôi không chỉ cung cấp dịch vụ in tem bảo hành lấy nhanh sau 2h tại hà nội mà còn trên toàn quốc, đặc biệt với những khách hàng tại thành phố Đà Nẵng chúng tôi cung cấp dịch vụ in tem bảo hành tại Đà Nẵng lấy nhanh, chất lượng cao, giá thành hợp lý nhất Vịnh Bắc Bộ.

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.