Chuyên in tem bể tại Huyện Mường Lát, Tỉnh Thanh Hóa

Chuyên sản xuất tem vỡ bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng hàng đầu, design mẫu miễn phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách
Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng cực cao phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích dùng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng và cách dùng, do vậy bạn hãy lựa chọn một trong những cách thức làm tem bảo hành of shop In Quang Trung, để hợp lý nhất cho sản phẩm of bạn  và có thể Quý khách hàng muốn xem thêm: In tem bể giá chỉ từ 143 đồng một cái tem tại Huyện Mường Lát, Tỉnh Thanh Hóa
 
Một số loại giấy dùng in tem bể 
-  Tem bảo hành chất lượng cao loại dòn có thể được làm trên nguyên vật liệu rất đặc biệt tương tự giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dính vô sản phẩm. Bởi rằng loại nguyên vật liệu giấy in như vậy thành ra có thể sử dụng để mà viết  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích lé các hành đồng tráo đổi từ sản phẩm đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm còn đát bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán.
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in hầu như hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa khi in ấn tem bảo hành tôi có thể in logo nhận diện hay là ký tự (ẩn chữ) chỉ khi nào có chiếu tia sáng đến thì khi đó sẽ hiển thị 7 mầu halogram.

Phương pháp sản xuất tem bể
- File in ấn tem vỡ dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem vỏ trứng như sau: AI...
- Dùng công nghệ in offset khi làm tem vỏ trứng giòn trên mặt loại decal giấy in
- Sử dụng công nghệ làm flexo khi in ấn tem vỡ bạc ngũ sắc. Công nghệ flexo có dàn máy bế tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như giấy khi sản xuất là tất cả giấy có sẵn keo thì đó những phần tử xung quanh of hàng hóa luôn được lột rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo là sử dụng thích hợp để làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and sản xuất đặng bên trên nhiều loại giấy rất đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

+100 mẫu tem vỡ dòn Bấm

Thông tin cần thiết khi thiết kế   mẫu tem bể

- Đấy là one loại chứng nhận bảo hành được dán trên hầu như hàng hóa, thiết bị… Tem bể sẽ được làm demo
với những nội dung thường hay có thời hạn & năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of tem thường hay bé, gọn không phức tạp khi mà dính nhưng phức tạp khi lột mác.
- Ngoài ra với bộ demo tem nát phổ biến cùng đội hình kỹ thuật viên design mẫu phổ biến thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm ưng ý mọi người đặt in kể cả các quý khách kỹ tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem vỏ trứng

- Tem bảo hành luôn được in ấn với sắc màu nice. Khi dán vô hàng hóa thì phải chờ ngóng 1 thời gian có hạn định thì nó mới đạt được độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng bám ok hơn nữa. Với các làm tem bảo hành giòn thì khi vừa sản xuất xong hết mức độ dòn of tem nhãn mác vẫn còn chưa được độ dòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu như mà dòn nhanh như thế thì nó không có kiểu nào in cho được, đấy là yếu tố bắt buộc của công việc nhận làm tem bóng bảo hành) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì nó sẽ “giòn & rất là dòn như vỏ trứng chim cút”
- Stem dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để in ấn nhãn tem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính chất dòn (hay bị nứt, đứt bởi va đập không cố ý hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Thế, Quý khách hàng phải chống giả sản phẩm thì đó chỉ có thể chọn lựa vật liệu loại mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng thấp, đưa giải pháp in ấn tem rách giá tốt nhất, đảm bảo sản xuất tem nát chất lượng cao nhất với những mẫu tem bảo hành tạo demo rất chuyên nghiệp. Đơn vị sản xuất tem vỏ trứng - Đơn vị In Quang Trung - Địa chỉ in tem bể, in ấn decal bể đẳng cấp ở tại Hà Nội.

Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.