Nhận in tem vỡ ở Huyện Yên Thế, Tỉnh Bắc Giang, design đẹp và hoàn toàn free, giao tem tận nơi

Dịch vụ in ấn tem vỡ giá cạnh tranh, chất lượng số 1, thiết kế demo không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng
Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem bể chất lượng tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng của khách hàng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dạng and cách thức dùng, vậy nên bạn hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp sản xuất tem 7 mầu bảo hành of công ty Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý cho hàng hóa of tất cả các bạn  và tham khảo thêm: In tem niêm phong giá chỉ từ 161đồng/một cái tem ở Huyện Yên Thế, Tỉnh Bắc Giang
 
Vài loại giấy được dùng để in tem vỡ 
-  Tem bảo hành loại giòn được làm bởi nguyên vật liệu in ấn đặc biệt tương tự như giấy nhưng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dán vô hàng hóa. Vì rằng loại giấy như thế có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường dùng để cho bảo hành linh kiện máy… để ngăn chặn những trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm đã không còn đát bảo hành sang hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán hàng.
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất hầu như tất cả hình ảnh, ba chiều trên màng hologram. Đặc biệt khi mà làm tem vỏ trứng ta có thể làm logo nhận diện hay là từ (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào dọi tia sáng tới thì mới xuất hiện óng ánh hologram.

Công nghệ in tem bảo hành
- File làm tem bảo hành vector dùng những phần mềm đồ họa tem rách ví dụ như: Corel...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi in tem vỏ trứng giòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo nhiều khi sản xuất tem bể bạc óng ánh. Phương pháp flexo với dây truyền bế auto  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như vật liệu khi in ấn đấy là mọi giấy thì hầu như mọi phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo rời ra hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn thích hợp để có thể in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and in được trên bề mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt giả dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

+100 mẫu tem mác Truy cập

Thông tin khi dựng   mẫu tem rách

- Là một loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên mặt các sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành sẽ được làm demo
với nội dung thường là có thời hạn & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước của nhãn tem thường hay bé, gọn gàng dễ dàng khi mà dính nhưng phức tạp khi bóc tem.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem bảo hành phổ biến cùng đội ngũ designer thiết kế market nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi luôn làm ưng ý mọi khách hàng kể cả là các quý khách khó khăn nhất.


Cách thức sử dụng tem bảo hành

- Tem bể được làm với sắc mầu cực đẹp. Khi mà dán vô hàng hóa thì bắt buộc phải chờ đợi one thời gian nào đó thì sẽ đạt được độ dính tốt nhất, càng về sau lớp keo càng dính ok hơn nữa. Đối với làm tem vỏ trứng dòn thì khi vừa mới in hoàn thiện mức độ dòn của nhãn vẫn chưa hiệu quả mức độ giòn giống với vỏ trứng gà (nếu giòn nhanh như thế thì nó không có kiểu nào in ấn cho nổi, ấy là yếu tố buộc phải có của việc làm tem vỡ) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì sẽ “giòn và rất chi dòn giống như vỏ trứng gà”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để in tem nhãn chống mở hàng hóa vì tính dòn (hay bị vỡ, đứt vỡ bởi do chạm không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm. Từ đó, Quý khách phải đảm bảo hàng hóa thì chỉ sử dụng vật liệu chủng loại nhãn mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng ít, đưa ra giải pháp in tem bể giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo in tem rách chất lượng cao nhất với những mẫu mã tem bể design demo chuyên nghiệp. Xưởng in tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in tem vỏ trứng, in giấy decal vỡ đẳng cấp tại Hà Nội.

Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.