In ấn tem bảo đảm giá chỉ từ 92đ/một cái tem ở Long An

Chuyên làm tem bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng cực cao, dựng demo không tính phí 100%, trả tận nơi

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng tốt hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích dùng của người mua hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng and cách sử dụng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp làm tem đảm bảo of doanh nghiệp In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp nhất để cho hàng hóa of các bạn  and tham khảo: In tem bảo hành tại Cao Bằng giá rẻ chỉ từ 39 đồng 1 chiếc tem ở tại Đồng Tháp

 

 

Những vật liệu được dùng in ấn tem bể 

-  Tem vỡ Koan Hao chủng loại dòn có thể được in ấn trên nguyên vật liệu in ấn riêng biệt tương tự giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dính vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại decal giấy như vậy nên có thể dùng để ghi  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường hay dùng để cho bảo hành phụ kiện… để chống mọi trường hợp đánh tráo từ những hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn mọi ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa khi đã in ấn tem vỡ tôi có thể in ấn thương hiệu hay là từ (hidden logo) chỉ lúc nào soi tia sáng vô thì nó mới xuất hiện 7 mầu hologram.


Phương pháp sản xuất tem bể

- File design sản xuất tem rách dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem rách thí dụ là: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi làm tem nát giòn trên mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo đến khi làm tem bể Hologram óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy cắt bế auto  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu nguyên vật liệu khi mà in ấn là các giấy thì nó những phần thừa of hàng hóa cũng được lột rời ra khỏi phần đế. Cách thức in flexo là dùng thích hợp để có khả năng in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và làm hiệu quả trên nhiều chất liệu rất đặc biệt giả dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Tham khảo thêm in tem bảo hành 7 màu tphcm Nháy

Thông tin cần thiết khi mà tạo mẫu tem vỡ

- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên tất cả hàng hóa, máy móc… Tem nát luôn được thiết kế demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời gian and số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích thước của tem thường nhỏ, gọn nhẹ không phức tạp khi dán nhưng mà phức tạp khi mà lột nhãn mác.
- Cá biệt với bộ mẫu tem vỡ nhiều với lực lượng kỹ thuật viên design demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm hài lòng hầu hết khách hàng kể cả các người đặt hàng phức tạp nhất nhất.


Cách thức dùng tem vỏ trứng

- Tem rách được làm với màu nice. Tới khi dán vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi một thời gian nào đó thì nó sẽ đạt mức độ bám tốt nhất, thời gian càng dai keo dính càng bám dính ok hơn. Với những sản xuất tem nát giòn thì khi mà vừa in ấn hoàn thành hết mức độ dòn of tem chưa đặng độ giòn giống như vỏ trứng gà vịt (nếu giòn nhanh như vậy thì không có cách nào in ấn được, ấy là một yếu tố bắt buộc of việc nhận làm tem bảo đảm) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó trở lên “giòn và cực kỳ giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ được sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để in tem nhãn niêm phong sản phẩm bởi do tính chất dòn (hay bị vỡ, đứt gãy bời vì là va chạm không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, khách hàng cần niêm phong sản phẩm thì chỉ có thể sử dụng vật liệu chủng loại tem nhãn mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu oai of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng ít, đưa giải pháp in ấn tem nát giá cạnh tranh, bảo đảm làm tem bảo hành chất lượng tốt nhất với mẫu tem nát thiết kế demo chuyên nghiệp. Chỗ sản xuất tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem nát, sản xuất decal bể tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.


Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.