In tem vỡ giá chỉ từ 220đ/một con tem tại Lạng Sơn

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, tạo market miễn phí 100%, ship tại địa chỉ của Khách hàng

 


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem bể chất lượng tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng về hình dạng và cách dùng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức in tem liêm phong của công ty Chúng tôi, để hợp lý nhất với sản phẩm of tất cả các bạn  và tham khảo: In tem bảo hành tại Yên Bái giá chỉ từ 200VND 1 cái tem tại Đồng Tháp

 

 

Vài vật liệu dùng để in tem rách 

-  Tem bảo hành loại dòn luôn được in ấn bằng nguyên vật liệu in ấn riêng biệt giống như giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dính vào sản phẩm. Bời vì rằng thì là loại giấy in như thế thành ra có thể sử dụng để viết  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích tranh lé các hành đồng tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành sang hàng hóa chưa hết date bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất hầu như hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt nhiều khi làm tem rách ta có thể dập logo nhận diện hay như là từ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào dọi tia sáng vô thì khi đó mới xuất hiện 7 mầu halogram.


Công nghệ in tem bể

- File in tem vỡ vector dùng các phần mềm tem bể giả dụ như: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi in tem bảo hành giòn trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ làm flexo khi đã in tem bảo hành bạc ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như nguyên vật liệu khi mà làm đấy là mọi giấy có sẵn keo thì đó hầu như mọi phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn được bóc rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức in flexo là sử dụng thích hợp để có năng nực in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và làm đạt trên rất nhiều loại decal rất đặc biệt giả dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Xem In tem bảo hành tại Lào Cai Click chuột

Thông tin cần thiết khi làm mẫu tem rách

- Đấy là one loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên hầu hết hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng có thể được dựng demo
với đầy đủ nội dung thường có thời gian và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Size của tem nhãn thường hay bé, gọn gàng dễ dàng khi dán nhưng mà rất khó khi gỡ tem.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem rách phổ biến với đội ngũ designer design market phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm hài lòng hầu hết bạn kể cả các quý khách khó tính nhất.


Cách thức dùng tem bể

- Tem vỏ trứng luôn luôn được in cùng với sắc màu vô cùng đẹp. Khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa thì phải chờ ngóng one khoảng thời gian nhất định thì tem sẽ đạt được độ bám dính ok nhất, thời gian càng lâu keo dính càng dính tốt hơn nữa. Với những làm tem vỏ trứng giòn thì khi mà mới làm hoàn thành hết mức độ dòn of stem vẫn chưa đặng mức độ dòn giống với vỏ trứng gà (nếu như giòn nhanh như thế thì nó không có kiểu nào làm được, đấy là yếu tố bắt buộc của việc làm tem halogram) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì tem trở lên “dòn and rất chi giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Stick giòn chỉ được sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải sử dụng để mà in nhãn mác chống mở sản phẩm bời vì là tính chất giòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt vỡ vì va chạm không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy, các bạn phải bảo hành hàng hóa thì nó chỉ chọn loại vật liệu chủng loại stick bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu tự ý of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng ít, cung cấp giải pháp làm tem vỏ trứng giá tốt hàng đầu, bảo đảm sản xuất tem rách chất lượng số 1 với những mẫu mã tem bể design market rất chuyên nghiệp. Cửa hàng in tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bảo hành, sản xuất decal bể tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.