Làm tem vỡ giá chỉ từ 94VND/một cái tem tại Nam Định

Dịch vụ làm tem bể giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, dựng demo không tính phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách

 


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem vỡ chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng của khách. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng and cách sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp sản xuất tem chống giả of shop Chúng tôi, để hợp lý dành cho hàng hóa của các bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Đồng Nai giá rẻ chỉ từ 142VND 1 cái tem tại Cần Thơ

 

 

Vài chất liệu sử dụng để sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành siêu vỡ loại dòn được sản xuất bởi nguyên liệu chuyên biệt giống giấy in nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dán vô sản phẩm. Bởi vì rằng thì là loại decal giấy in thành thử có thể dùng để mà viết  dấu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… với mục đích chống những hành đồng đánh tráo từ hàng hóa đã không còn hạn bảo hành thành hàng hóa đang còn date bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất các ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Cá biệt một khi in ấn tem nát chúng tôi có thể in logo nhận diện hay như là từ (hidden text-logo) chỉ có khi nào chiếu ánh sáng vô thì sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ làm tem bảo hành

- File design in ấn tem vỏ trứng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem rách giản dụ là: Microsoft word...
- Dùng công nghệ in offset khi sản xuất tem bể giòn trên loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi in ấn tem vỏ trứng bóng óng ánh. Công nghệ flexo có rất nhiều máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình làm. Nếu như nguyên vật liệu khi in là hầu hết giấy decal thì đó hầu hết phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ ra hẳn phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng thích hợp để mà có khả năng sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và in ấn đặng trên bề mặt rất nhiều loại decal đặc biệt như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Xin mời xem In tem bảo hành tại Hà Tĩnh vào đây

Thông tin khi dựng market tem vỏ trứng

- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên mặt những hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem rách sẽ được làm market
với nội dung thường có thời gian & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size của tem thường nhỏ, gọn không quá khó khăn khi dán nhưng mà khó khăn khi mà tháo tem nhãn mác.
- Cá biệt cùng với bộ demo tem bể phổ biến với đội hình cộng tác viên design demo nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt in tem kể cả là các người đặt làm tem khó khăn nhất.


Cách dùng tem nát

- Tem vỏ trứng được in ấn với cùng sắc màu rất đẹp. Tới lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi one thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt được mức độ bám ok nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng dính ok hơn nữa. Trong trường hợp sản xuất tem rách dòn thì khi mới làm xong độ giòn of stick chưa được mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì không có cách nào in cho được, đó là một yếu tố buộc phải có of việc sản xuất tem bóng) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó sẽ “dòn and rất chi dòn như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn tem dòn chỉ sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không sử dụng để mà làm nhãn mác niêm phong hàng hóa do tính chất giòn (dễ dàng bị nứt, đứt do chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy, người đặt làm namecard cần phải bảo hành sản phẩm thì nó chỉ chọn lựa loại giấy loại nhãn mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng thấp, cung cấp giải pháp sản xuất tem nát giá 50đ, bảo đảm in tem vỏ trứng chất lượng tốt số một với mẫu tem bảo hành làm demo cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hàng sản xuất tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem rách, in ấn decal vỡ đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.