Chuyên in tem vỡ ở Huyện Tân Uyên, Tỉnh Lai Châu

Chuyên in ấn tem rách giá tốt nhất nước, chất lượng tốt, design market không tính phí 100%, ship tại địa chỉ của khách hàng
Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem nát chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng of khách. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng and cách thức sử dụng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức in tem nát of xưởng Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất dành cho hàng hóa của các bạn  and tham khảo thêm: In tem bể giá rẻ chỉ từ 36VND 1 con tem tại Huyện Tân Uyên, Tỉnh Lai Châu
 
Một vài loại decal sử dụng để in ấn tem bảo hành 
-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại dòn luôn được làm bởi nguyên vật liệu in ấn riêng biệt giống giấy in nhưng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng loại giấy in như vậy nên có thể sử dụng để viết  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường dùng để bảo hành phụ kiện… mục đích tranh lé những hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm đã hết đát bảo hành thành hàng hóa đang còn đát bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán hàng.
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể làm các ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt khi in ấn tem vỡ ta có thể làm logo nhận diện hay từ khóa (hidden chữ) chỉ khi nào có soi ánh sáng tới thì khi đó mới xuất hiện lấp lánh hologram.

Công nghệ làm tem rách
- File làm tem bảo hành dạng vector dùng những phần mềm design tem bể giản dụ là: Corel...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi mà sản xuất tem nát dòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo một khi in ấn tem vỏ trứng bóng ngũ sắc. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa auto  ngay sau quá trình in. Nếu như vật liệu khi mà in ấn đấy là những giấy có sẵn keo thì đó mọi phần tử dư thừa of sản phẩm luôn được bóc ra hẳn phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo là chọn thích hợp để có cách in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and làm được trên mặt nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt thí dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

100+ mẫu tem vỡ Koan Hao Bấm tại đây

Thông tin khi mà design   demo tem vỏ trứng

- Đây là 1 loại chứng nhận bảo đảm đã được dán trên các hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành được dựng mẫu
với các nội dung trên tem thường có thời hạn & năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Kích cỡ của mác thường bé, gọn gàng không phức tạp khi dính nhưng rất khó khi mà tháo stick.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem bảo hành phổ biến với dàn cộng tác viên dựng mẫu phổ biến thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm hài lòng mọi người dặt in mác kể cả là các người đặt in tem phức tạp nhất nhất.


Cách thức dùng tem vỏ trứng

- Tem bảo hành được in ấn với màu sắc đẹp. Lúc dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi một thời gian nhất định thì nó sẽ đạt được độ bám tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng dính tốt hơn. Đối với sản xuất tem rách giòn thì khi vừa in ấn hoàn tất mức độ giòn của tem nhãn vẫn còn chưa được độ giòn tương tự vỏ trứng vịt (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể làm đặng, đấy là một yếu tố bắt buộc của việc in tem bạc) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem sẽ “dòn & siêu dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không dùng để mà sản xuất stem chống mở hàng hóa bởi vì tính chất giòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt bởi do chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó, người đặt in namecard cần đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể chọn loại giấy loại nhãn tem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu tự ý of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng thấp, đưa cách thức in tem vỡ giá 50đ, bảo đảm in tem bảo hành chất lượng tốt số một với mẫu mã tem bảo hành dựng mẫu rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp làm tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in ấn tem vỏ trứng, in ấn giấy decal vỡ uy tín ở tại Hà Nội.

Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.