In tem bể ở tại Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội

Chuyên nghiệp làm tem bể giá rẻ, chất lượng rất tốt, dựng market không tính phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách
Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem nát chất lượng cao phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng of người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng & cách sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong các giải pháp in tem bể of văn phòng Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất dành cho hàng hóa của tất cả mọi người  & tham khảo: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 210đồng/một chiếc tem ở Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
 
Vài loại decal dùng để in ấn tem vỡ 
-  Tem rách chủng loại giòn luôn được in ấn bởi loại giấy chuyên biệt tương tự giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem bể) khi dính vào hàng hóa. Vì rằng loại nguyên vật liệu giấy in cho nên có thể sử dụng để viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện điện tử… nhằm tránh những vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành sang sản phẩm đang còn đát bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán.
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in hầu như hình dáng, ba chiều trên màng halogram. Đặc biệt đôi khi sản xuất tem nát ta có thể làm thương hiệu hay từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào soi ánh sáng vào thì sẽ hiện mầu lấp lánh halogram.

Phương pháp in tem vỏ trứng
- File in tem bể dạng vector sử dụng các phần mềm design tem vỏ trứng giản dụ là: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà in tem bể dòn trên loại decal giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo khi đã sản xuất tem bảo hành bóng óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đứt nửa auto  ngay sau quá trình in. Nếu nguyên liệu khi in là hầu như giấy decal thì đó tất cả phần dư thừa of hàng hóa cũng được tháo ra hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất flexo thì là chọn thích hợp để làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and in đạt trên mặt rất nhiều chất liệu đặc biệt như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

+1000 mẫu tem vỡ bảo hành Click chuột

Thông tin cần thiết khi thiết kế   demo tem rách

- Đấy là one loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên mặt hầu như tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem rách có thể được thiết kế demo
với nội dung thường là có thời gian và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Khổ của tem nhãn mác thường nhỏ, gọn không phức tạp khi dính nhưng mà rất khó khi mà gỡ stem.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem vỡ rộng rãi với dàn cộng tác viên design market rất nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt in tem kể cả những bạn kỹ tính nhất.


Cách sử dụng tem rách

- Tem bảo hành luôn luôn được in với cùng mầu sắc nice. Khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ 1 khoảng thời gian ngắn thì nó sẽ đạt được mức độ dính ok nhất, càng về sau lớp keo càng dính ok hơn. Với các làm tem bể dòn thì khi vừa in xong hết tất cả độ dòn của stick vẫn chưa được độ dòn tương tự như vỏ trứng gà (nếu như mà dòn nhanh như thế thì sẽ không có cách nào in cho nổi, đó là yếu tố bắt buộc của công việc in ấn tem nát) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem sẽ “giòn và rất chi là giòn như vỏ trứng chim cút”
- Stick giòn chỉ có thể dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không dùng để sản xuất stem niêm phong hàng hóa bởi vì tính dòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt vỡ vì chạm vô tình hay khi cầm vào hàng hóa. Do đó, người đặt làm card visit cần phải chống hàng giả hàng hóa thì chỉ chọn loại giấy chủng loại tem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết yêu cầu của Khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng ít, đưa giải pháp in tem vỡ giá 50đ, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng cao nhất với những mẫu tem vỏ trứng design mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Chỗ làm tem vỏ trứng - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỡ, sản xuất giấy decal uy tín ở Hà Nội.

Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.