Chuyên in tem bể ở Tỉnh Bình Phước giá rẻ chỉ từ 50đ/cái

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng cao nhất, tạo mẫu không tính phí 100%, trả tại nhà


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem vỡ ở tại Tỉnh Bình Phước chất lượng cực tốt phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng và cách thức dùng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức làm tem bể of cửa hiệu Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp để cho sản phẩm hàng hóa của bạn  & tham khảo: In tem đảm bảo giá chỉ từ 134 đồng một cái tem ở tại Gia Lai
 

Vài loại vật liệu sử dụng để sản xuất tem bể 
-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại giòn sẽ được in ấn bằng nguyên vật liệu rất đặc biệt giống giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng loại decal giấy như thế có thể sử dụng để viết  dấu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thông dụng sử dụng để cho bảo hành phụ kiện… với mục đích để chống các hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành gây thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in hầu như mọi hình ảnh, đa chiều trên màng halogram. Cá biệt khi mà sản xuất tem vỏ trứng chúng tôi có thể in thương hiệu hay từ khóa (hidden text-logo) chỉ lúc nào dọi ánh sáng vào thì khi đó mới hiển thị lấp lánh halogram.

Phương pháp làm tem nát
- File thiết kế in tem nát vector dùng các phần mềm đồ họa tem nát ví dụ là: Illustrator...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi in ấn tem rách giòn trên mặt chất liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ làm flexo nhiều khi sản xuất tem bảo hành bóng 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền cắt bế tự động  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu giấy khi in đó là những giấy có tráng sẵn keo thì tất cả phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ rời hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất flexo là dùng thích hợp để có cách in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và làm đặng trên bề mặt rất nhiều loại decal đặc biệt ví dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  1000+ mẫu tem vỡ giòn vào đây

Thông tin khi design   mẫu tem vỏ trứng
- Đó là 1 loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên hầu như hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành luôn được làm mẫu
với đầy đủ nội dung thường là có thời gian và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích thước of stem thường hay nhỏ, gọn gàng không quá phức tạp khi dán nhưng mà rất khó khi mà gỡ tem.
- Cá biệt cùng bộ demo tem rách rộng rãi cùng với đội ngũ designer làm market nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt làm tem kể cả là các người đặt in tem phức tạp nhất nhất.

Cách thức dùng tem vỡ
- Tem rách được sản xuất với cùng màu cực kỳ đẹp. Khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa thì phải chờ một khoảng thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt mức độ dính ngon nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng dính ok hơn. Đối với in tem bể dòn thì khi vừa mới làm hoàn tất độ dòn của nhãn tem chưa đạt mức độ dòn giống như vỏ trứng vịt (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì nó không có cách nào sản xuất được, ấy là một yếu tố bắt buộc của việc sản xuất tem mủn) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó trở lên “dòn and rất chi là dòn giống như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để in ấn nhãn chống mở hàng hóa bời vì là tính dòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt gãy vì va đập vô tình hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Thế cho nên, người đặt sản xuất card visit cần đảm bảo hàng hóa thì đó chỉ có thể dùng loại vật liệu chủng loại tem nhãn chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng ít, đưa ra cách thức in tem vỏ trứng giá rẻ, bảo đảm sản xuất tem vỡ chất lượng tốt số một với những mã tem vỡ tạo demo chuyên nghiệp. Cửa hàng in ấn tem rách - Doanh nghiệp In Quang Trung - Nơi in ấn tem vỡ, sản xuất decal vỡ uy tín ở Thủ đô Hà Nội.

Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem nhanh

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.