Nhận in tem bể ở tại Tỉnh Bến Tre giá rẻ chỉ từ 215đ/cái

Chuyên làm tem bảo hành giá tốt, chất lượng số 1, tạo market không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ của Khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem nát ở tại Tỉnh Bến Tre chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng của khách. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng và cách thức sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp làm tem bóng bảo hành of công ty Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất để cho sản phẩm hàng hóa of mọi người  and có thể Quý khách sẽ quan tâm: In tem vỡ giá chỉ từ 79VND/1 chiếc tem ở tại Bắc Ninh
 

Các loại vật liệu được dùng để in ấn tem vỡ 
-  Tem bể loại giòn sẽ được in ấn bởi vật liệu in ấn chuyên biệt giống với giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dán vô sản phẩm. Bời vì là loại vật liệu giấy như vậy cho nên có thể sử dụng để viết  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… nhằm ngăn chặn mọi hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm chưa hết đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm tất cả hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt khi đã in tem vỡ ta có thể làm thương hiệu hay như là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng vào thì nó mới xuất hiện óng ánh halogram.

Công nghệ in tem bảo hành
- File design in tem bể vector dùng các phần mềm chế bản tem nát giả dụ như sau: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi in ấn tem bể dòn trên bề mặt loại decal giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo khi mà in ấn tem vỡ bóng 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu nguyên liệu khi mà sản xuất đấy là mọi decal thì các phần thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo rời ra khỏi phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo thì là dùng phù hợp để làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and sản xuất đặng bên trên rất nhiều loại giấy đặc biệt giả dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Kính mời xem mẫu tem bể Click chuột tại đây

Thông tin cần thiết khi tạo   market tem vỏ trứng
- Là one loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên bề mặt tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem rách luôn được dựng demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size of nhãn thường hay nhỏ, gọn không phức tạp khi dính nhưng luôn khó khi tháo nhãn.
- Cá biệt cùng bộ mẫu tem vỏ trứng nhiều cùng đội hình kỹ thuật viên thiết kế mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm thỏa mãn hầu hết khách kể cả những khách hàng khó khăn nhất nhất.

Cách thức dùng tem vỡ
- Tem bể luôn được làm với mầu sắc nice. Khi mà dính vào hàng hóa thì bắt buộc phải chờ one khoảng thời gian nhất định thì mới đạt mức độ bám ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo càng dính ok hơn. Với các sản xuất tem vỡ dòn thì khi mới sản xuất hoàn thành hết tất cả độ giòn of tem nhãn mác vẫn chưa hiệu quả độ dòn giống vỏ trứng chim cút (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào làm cho nổi, đấy là một yếu tố bắt buộc của việc in ấn tem vỡ) chỉ khi sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì trở lên “giòn & cực kỳ giòn như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn dòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải dùng để mà làm tem nhãn mác chống mở hàng hóa vì tính chất giòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt gãy do va đập không cố ý hay khi cầm nắm hàng hóa. Do đó, các bạn cần chống hàng giả sản phẩm thì đó chỉ có thể chọn loại decal chủng loại stick đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp giải pháp in tem bảo hành giá cạnh tranh, bảo đảm sản xuất tem bể chất lượng hàng đầu với các mẫu mã tem nát thiết kế demo chuyên nghiệp. Công ty in ấn tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem rách, sản xuất decal vỡ tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.

Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-hoa-binh

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.