In ấn tem vỡ giá chỉ từ 111đồng/1 cái tem ở Đồng Tháp

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ bảo hành giá rẻ, chất lượng cực tốt, thiết kế demo miễn phí 100%, chuyển tại địa chỉ khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng rất tốt phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích dùng of khách hàng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dáng & cách thức dùng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong các giải pháp sản xuất tem bảo hành của doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp cho sản phẩm hàng hóa của bạn  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Cao Bằng giá chỉ từ 189VND 1 con tem tại Kiên Giang

 


Các loại vật liệu sử dụng để sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chống giả chủng loại dòn sẽ được làm trên nguyên liệu riêng tương tự như giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dán vô hàng hóa. Bởi rằng chất liệu giấy in như thế thành ra có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc ngày sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm tránh các trường hợp tráo đổi từ những hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể làm các hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt nhiều khi sản xuất tem nát ta có thể làm logo nhận diện hay chữ (hidden chữ) chỉ lúc nào có soi ánh sáng tới thì khi đó mới hiện mầu lấp lánh hologram.


Công nghệ in ấn tem vỏ trứng

- File thiết kế sản xuất tem vỡ vector dùng những phần mềm design tem rách thí dụ như: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi in tem vỏ trứng giòn bên trên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in ấn flexo khi mà sản xuất tem vỏ trứng bóng ngũ sắc. Phương pháp flexo với dàn máy bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu vật liệu khi in là hầu như tất cả giấy tráng keo thì nó các phần dư thừa của hàng hóa luôn luôn được bóc ra khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo là chọn lựa thích hợp để mà in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & sản xuất hiệu quả bên trên rất nhiều vật liệu rất đặc biệt giả dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

100+ in tem bao hanh Bấm ở đây

Thông tin khi thiết kế market tem vỏ trứng

- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên mặt những hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ được design market
với các nội dung thường là có thời hạn & số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size of stick thường hay bé, gọn không quá phức tạp khi dính nhưng phức tạp khi mà bóc tem nhãn mác.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem rách phổ biến cùng lực lượng nhân viên tạo market phổ biến kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm ưng ý mọi người dặt in mác kể cả là những người đặt làm tem phức tạp nhất.


Cách dùng tem rách

- Tem bể luôn được in ấn cùng với màu sắc nice. Khi mà dính vô hàng hóa thì bắt buộc đợi chờ 1 thời gian ngắn thì mới đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo càng dính ngon hơn nữa. Với làm tem vỡ giòn thì khi mới in ấn xong hết mức độ giòn của stem vẫn chưa đặng mức độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không có cách nào in ấn cho nổi, đó là một yếu tố buộc phải có of công việc nhận làm tem mủn) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó trở lên “dòn và rất là giòn như vỏ trứng vịt”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không dùng cho làm nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính chất dòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vỡ bời vì là va chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt làm danh thiếp cần phải niêm phong hàng hóa thì chỉ có thể lựa chọn loại nguyên vật liệu chủng loại mác đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng ít, đưa ra cách thức in tem bể giá tốt, bảo đảm làm tem nát chất lượng tốt số 1 toàn quốc với các mã tem bể tạo market chuyên nghiệp. Văn phòng in tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Nơi in ấn tem vỏ trứng, sản xuất giấy decal VIP ở Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.