Sản xuất tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 38đồng/một con tem tại Kiên Giang

Chuyên nghiệp in ấn tem rách giá tốt nhất nước, chất lượng tốt số một, dựng market free 100%, chuyển tại địa chỉ của khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng of khách. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng và cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in ấn tem bảo hành của doanh nghiệp Chúng tôi, mục đích là hợp lý cho sản phẩm hàng hóa of tất cả các bạn  và tham khảo thêm: In tem đảm bảo giá chỉ từ 151 đồng 1 cái tem tại Cần Thơ

 


Những loại nguyên vật liệu dùng để in ấn tem bảo hành 

-  Tem bảo hành niêm phong chủng loại giòn có thể được in ấn bởi vật liệu riêng tương tự giấy nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là vật liệu giấy thành thử ra có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích chống lại những trường hợp đánh tráo từ hàng hóa đã không còn hạn bảo hành thành hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn mọi hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt nhiều khi làm tem bảo hành chúng ta có thể in ấn thương hiệu hay như là chữ (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào dọi ánh sáng đến thì sẽ hiển thị 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ in tem bể

- File design in ấn tem vỏ trứng vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem nát như là: Microsoft word...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi sản xuất tem bể dòn bên trên chất liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo nhiều khi in tem bể Hologram 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu nguyên vật liệu khi mà in ấn đấy là những giấy có tráng sẵn keo thì nó mọi phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được bóc rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo là chọn lựa thích hợp để có năng nực làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & sản xuất đặng trên mặt rất nhiều loại vật liệu đặc biệt như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

+1000 in tem vỡ tròn 10mm Nháy vào đây


Thông tin khi design   market tem nát

- Là one loại chứng nhận đảm bảo đã được dính bên trên hầu như hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem nát có thể được làm demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời hạn và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của stick thường bé, gọn không khó khăn khi dính nhưng phức tạp khi tháo nhãn.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem bể nhiều cùng với lực lượng cộng tác viên làm demo phổ biến kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm thỏa mãn hầu hết quý khách hàng kể cả các người đặt làm tem khó tính nhất.


Cách dùng tem nát

- Tem rách được làm với màu sắc nice. Tới lúc dán vô sản phẩm thì phải chờ 1 thời gian nào đó thì nó mới đạt được mức độ bám ok nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Trường hợp sản xuất tem vỡ dòn thì khi mới in ấn hoàn thành hết mức độ dòn của nhãn tem vẫn còn chưa đạt mức độ giòn tương tự như vỏ trứng gà (nếu như dòn nhanh như thế thì không có kiểu nào làm cho nổi, đấy là yếu tố bắt buộc của việc nhận làm tem bảo hành) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó trở lên “giòn và rất chi dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Stick dòn chỉ được dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để làm tem nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bời vì là tính dòn (không khó bị vỡ, đứt vỡ do va đập không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm. Vậy, người đặt sản xuất card visit phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ dùng loại nguyên vật liệu chủng loại stick niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu tự ý of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng thấp, đưa giải pháp in ấn tem rách giá tốt, bảo đảm in tem vỡ chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu tem vỏ trứng thiết kế market rất chuyên nghiệp. Shop sản xuất tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in ấn tem nát, in ấn decal bể uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.


Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.