Sản xuất tem rách giá chỉ từ 187VND/một chiếc tem ở tại Đồng Nai

Dịch vụ sản xuất tem rách giá cạnh tranh nhất, chất lượng hàng đầu, tạo mẫu miễn phí 100%, chuyển tại địa chỉ của khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng and cách thức dùng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong các giải pháp in tem chống hàng giả of công ty In Quang Trung, mục đích phù hợp nhất dành cho sản phẩm hàng hóa of mình  and tham khảo: in tem bảo hành hà nội giá chỉ từ 220 đồng một cái tem tại Phú Thọ

 


Một vài loại decal được dùng để in tem vỡ 

-  Tem rách loại giòn luôn được làm từ vật liệu in ấn riêng biệt giống giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dính vô hàng hóa. Vì là loại nguyên vật liệu giấy thành ra có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích chặn mọi trường hợp tráo, đổi từ những hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn hầu như hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt một khi làm tem nát chúng ta có thể in thương hiệu hay như là từ khóa (hidden logo) chỉ có khi nào có dọi tia sáng vô thì khi đó sẽ xuất hiện óng ánh halogram.


Phương pháp in tem nát

- File thiết kế in ấn tem rách vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem bảo hành như sau: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp làm offset khi in ấn tem vỏ trứng giòn trên mặt vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in flexo khi đã sản xuất tem bảo hành bạc 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình làm. Nếu vật liệu khi mà in đấy là hầu như mọi decal thì đó các phần xung quanh của hàng hóa luôn luôn được lột rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in flexo sẽ là chọn thích hợp để mà in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and sản xuất đặng trên mặt nhiều chất liệu đặc biệt giả dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

100+ in tem bảo hành giá rẻ Bấm tại đây

Thông tin cần thiết khi mà dựng market tem bảo hành

- Là một chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên mặt tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng sẽ được design market
với nội dung thường là có thời hạn & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of tem nhãn mác thường nhỏ, gọn nhẹ dễ khi mà dán nhưng mà luôn khó khi mà tháo tem.
- Cá biệt cùng với bộ demo tem rách phổ biến cùng với đội hình cộng tác viên làm market phổ biến thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt in tem kể cả là các quý khách phức tạp nhất.


Cách sử dụng tem bảo hành

- Tem nát luôn luôn được làm cùng với mầu nice. Khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi chờ 1 thời gian ngắn thì tem sẽ đạt được mức độ bám ok nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng dính ngon hơn. Trong trường hợp in ấn tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa in xong hết độ giòn của tem nhãn vẫn chưa được độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì nó không có cách nào sản xuất cho đặng, đấy là yếu tố bắt buộc of công việc làm tem bảo đảm) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem sẽ “dòn & rất là dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Tem giòn chỉ sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không dùng cho sản xuất nhãn mác niêm phong sản phẩm bởi vì tính dòn (hay bị nứt chân chim, đứt vỡ vì va chạm vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó, bạn phải đảm bảo hàng hóa thì nó chỉ có thể lựa chọn loại giấy chủng loại tem nhãn mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi yêu cầu of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa cách thức in tem vỏ trứng giá tốt nhất, bảo đảm in tem bể chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu tem bảo hành làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hàng sản xuất tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in ấn tem nát, in decal bể đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.


Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.