Làm tem bảo đảm giá chỉ từ 200VND một cái tem tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng cao, làm mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem nát chất lượng cao phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng và cách dùng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp làm tem vỡ bảo hành of dơn vị Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp cho hàng hóa của Quý khách  & tham khảo: In tem niêm phong hộp lưu mẫu thức ăn 220K = 46 cái giá chỉ từ 94đ/1 cái tem ở Bà Rịa - Vũng Tàu

 


Vài vật liệu sử dụng để làm tem vỡ 

-  Tem bảo hành 7 mầu loại dòn sẽ được làm trên vật liệu in ấn đặc biệt giống như giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem nát) khi dính vào hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại vật liệu giấy như thế cho nên có thể dùng để mà đánh  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích tranh lé các trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm đang còn đát bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất hầu hết hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra một khi sản xuất tem rách chúng tôi có thể dập logo hay như là chữ (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào chiếu tia sáng tới thì sẽ hiện 7 mầu hologram.


Công nghệ sản xuất tem vỏ trứng

- File in ấn tem vỏ trứng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem bể ví dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp làm offset khi in tem vỡ dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo khi đã làm tem nát Hologram ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu làm. Nếu như mà nguyên vật liệu khi in ấn đấy là tất cả giấy có tráng sẵn keo thì hầu như mọi phần thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc rời hẳn phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo là sử dụng thích hợp để có năng nực sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và in đạt trên nhiều loại vật liệu đặc biệt thí dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

1000+ in tem bảo hành Click chuột ở đây

Thông tin khi mà design mẫu tem vỏ trứng

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành được dính trên hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem rách luôn được thiết kế demo
với các nội dung thường có thời gian and năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Cỡ của tem nhãn thường hay bé, gọn không khó khăn khi dán nhưng mà rất khó khi mà bóc tem nhãn mác.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem vỏ trứng đa dạng cùng đội ngũ designer thiết kế market rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm ưng ý mọi người đặt hàng kể cả là những bạn kỹ tính nhất.


Kiểu dùng tem bể

- Tem vỡ được in ấn cùng với sắc mầu nice. Đến lúc dán vào sản phẩm thì bắt buộc phải đợi chờ 1 khoảng thời gian nhất định thì mới đạt độ bám dính ngon nhất, càng lâu lớp keo dính càng bám tốt hơn. Đối với sản xuất tem bể dòn thì khi mà vừa mới làm hoàn thành hết tất cả độ dòn của tem nhãn mác chưa đặng độ giòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu dòn rất nhanh như vậy thì không thể nào in ấn cho nổi, đấy là yếu tố buộc phải có of công việc nhận sản xuất tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó mới “dòn and siêu giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Stick giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải được dùng cho in ấn tem nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính chất giòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt vỡ bởi vì chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Do đó, các bạn cần phải chống hàng giả sản phẩm thì nó chỉ có thể sử dụng loại vật liệu loại stem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu tự ý của Quý khách Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng ít, đưa cách thức in ấn tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo in tem nát chất lượng hàng đầu với mẫu mã tem vỏ trứng tạo demo rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in ấn tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Nơi in ấn tem nát, in ấn giấy decal đẳng cấp tại Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.