In ấn tem đảm bảo giá rẻ chỉ từ 220đ/một cái tem ở tại Bình Thuận

Dịch vụ in ấn tem vỡ giá tốt số một Việt Nam, chất lượng hàng đầu, tạo mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem nát chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dáng & cách dùng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức làm tem nát of shop Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất cho sản phẩm hàng hóa of tất cả các bạn  và có thể Quý khách hàng cũng còn xem thêm: In tem bảo hành tại Đắk Lắk giá chỉ từ 210 đồng một con tem ở tại Sóc Trăng

 


Một số vật liệu được dùng để làm tem rách 

-  Tem bảo hành chất lượng cao loại dòn luôn được sản xuất từ vật liệu riêng biệt giống giấy nhưng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dính vào sản phẩm. Bời vì rằng loại nguyên vật liệu giấy cho nên có thể sử dụng để mà ghi  dấu (ngày bảo hành, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… nhằm chặn những hành đồng tráo đổi từ những hàng hóa đã hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất mọi hình dáng, ba chiều trên màng hologram. Đặc biệt nhiều khi in tem bể chúng ta có thể in logo hay như là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào chiếu tia sáng tới thì sẽ hiển thị 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp làm tem nát

- File sản xuất tem nát vector dùng những phần mềm thiết kế tem bể giả dụ: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi mà in tem bể giòn trên mặt vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất flexo một khi sản xuất tem vỡ bóng 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy cắt bế auto  ngay sau quy trình in. Nếu như vật liệu khi mà in là hầu như mọi decal thì nó hầu như phần dư thừa của sản phẩm luôn luôn được lột rời hẳn phần đế. Cách thức in ấn flexo thì là dùng phù hợp để có khả năng sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & in đặng trên rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt thí dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

+100 in tem bảo hành tại đây

Thông tin khi design mẫu tem vỏ trứng

- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên bề mặt hầu như tất cả hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành được dựng demo
với những nội dung thường có thời gian and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Size của tem nhãn mác thường hay bé, gọn nhẹ không quá phức tạp khi mà dính nhưng phức tạp khi lột stem.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem rách rộng rãi cùng với lực lượng cộng tác viên tạo demo phổ biến kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi luôn làm ưng ý mọi quý khách kể cả các người đặt in khó khăn nhất.


Cách thức dùng tem bảo hành

- Tem bảo hành luôn luôn được in ấn với màu đẹp. Đến lúc dán vô sản phẩm thì bắt buộc phải đợi chờ 1 thời gian nào đó thì mới đạt mức độ dính ngon nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn nữa. Trường hợp in ấn tem rách dòn thì khi mà mới làm hoàn thiện độ dòn of stick vẫn chưa đặng độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì nó không thể in ấn cho nổi, đó là yếu tố bắt buộc của việc làm tem halogram) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài không khí thì nó mới “giòn & vô cùng dòn như vỏ trứng vịt”
- Mác dòn chỉ được dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để mà làm tem nhãn mác niêm phong sản phẩm bởi do tính giòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi vì va chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt hàng in danh thiếp phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ dùng loại nguyên vật liệu chủng loại tem nhãn mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu oai của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng ít, đưa giải pháp in tem vỏ trứng giá rẻ nhất, đảm bảo sản xuất tem bảo hành chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với những mẫu mã tem vỏ trứng làm demo cực kỳ chuyên nghiệp. Shop làm tem bể - Xưởng In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bể, sản xuất decal vỡ đẳng cấp ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.