Sản xuất tem đảm bảo giá rẻ chỉ từ 79đồng/một con tem ở Cao Bằng

Dịch vụ in tem rách giá tốt nhất nước, chất lượng rất tốt, design market không tính phí 100%, trả tại địa chỉ của khách hàng

 

Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem bảo hành chất lượng tốt phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích dùng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng và cách thức sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức in tem vỡ of doanh nghiệp In Quang Trung, nhằm phù hợp với sản phẩm hàng hóa of bạn  và tham khảo: In tem bảo hành tại An Giang giá chỉ từ 124VND 1 chiếc tem ở tại Quảng Trị

 


Vài loại decal được dùng để in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành sản phẩm loại dòn luôn được làm bằng nguyên vật liệu đặc biệt giống giấy nhưng rất rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là vật liệu giấy như thế thành ra có thể dùng để đánh  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… để tránh mọi vụ việc tráo đổi từ hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất các hình dạng, ba chiều trên màng hologram. Đặc biệt nhiều khi in ấn tem bể ta có thể in ấn logo nhận diện hay như là từ (ẩn logo) chỉ khi nào dọi ánh sáng tới thì nó sẽ xuất hiện 7 mầu halogram.


Phương pháp in tem nát

- File design in ấn tem vỡ vector dùng những phần mềm design tem bảo hành ví dụ như: Illustrator...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà sản xuất tem nát dòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in ấn flexo khi in tem bảo hành bạc 7 màu. Công nghệ flexo với rất nhiều máy bế đờ mi tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà in ấn đó là mọi decal thì nó hầu như phần tử dư thừa của sản phẩm cũng được lột rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo thì là lựa chọn thích hợp để có thể in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & in đặng trên bề mặt rất nhiều chất liệu đặc biệt thí dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

+1000 in tem bảo hành giá rẻ tại đây

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế demo tem vỡ

- Đây là one chủng loại chứng nhận đảm bảo được dán trên bề mặt các hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể luôn được thiết kế mẫu
với nội dung trên tem thường hay có thời gian & năm bảo hành, logo, thương hiệu. Kích thước of nhãn tem thường hay bé, gọn nhẹ không khó khi dán nhưng khó khăn khi gỡ nhãn mác.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem bảo hành rộng rãi với dàn nhân viên design market rất chi là nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm thỏa mãn mọi người đặt hàng kể cả các khách phức tạp nhất.


Kiểu dùng tem bể

- Tem vỡ được làm cùng với mầu nice. Đến khi dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ đợi một khoảng thời gian nhất định thì mới đạt được độ dính ok nhất, càng lâu lớp keo càng bám tốt hơn. Đối với sản xuất tem vỡ dòn thì khi mà vừa in ấn hoàn tất độ dòn of tem chưa đặng mức độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì nó không thể nào in ấn cho đặng, đấy là yếu tố buộc phải có of việc nhận sản xuất tem halogram) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì tem trở lên “giòn & rất là dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ được dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải được sử dụng để in ấn stem niêm phong hàng hóa bời vì là tính giòn (không khó khăn bị nứt, đứt gãy do va đập vô tình hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Vậy cho nên, khách hàng cần phải chống giả hàng hóa thì đó chỉ sử dụng chất liệu chủng loại stem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng ít, cung cấp giải pháp sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng hàng đầu với mẫu tem nát thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in tem vỡ, in ấn giấy decal vỡ VIP ở Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.