In ấn tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 88đ một con tem ở tại Đắk Lắk

Dịch vụ in ấn tem bể giá cạnh tranh nhất, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, design mẫu miễn phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem vỡ chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng of khách. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng và cách sử dụng, do đó bạn hãy lựa chọn một trong những giải pháp làm tem vỡ của shop In Quang Trung, nhằm hợp lý dành cho sản phẩm hàng hóa của tất cả các bạn  và tham khảo: In tem bảo hành tại Lào Cai giá chỉ từ 87VND/1 con tem tại Nam Định

 


Một số loại vật liệu dùng để sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành chống giả chủng loại giòn luôn được sản xuất bằng loại giấy rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dính vô sản phẩm. Bời vì rằng loại vật liệu giấy in như thế cho nên có thể dùng để đánh  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… mục đích ngăn chặn những trường hợp đánh tráo từ sản phẩm đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in mọi hình dáng, ba chiều trên màng polyme. Hơn nữa một khi in ấn tem vỡ chúng ta có thể làm logo nhận diện hay chữ (hidden chữ) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng vô thì khi đó sẽ xuất hiện óng ánh hologram.


Phương pháp in tem nát

- File design in ấn tem bảo hành dạng vector sử dụng các phần mềm tem bảo hành ví dụ: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp in offset khi in ấn tem rách giòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo đến khi in ấn tem nát Hologram 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền cắt bế tự động  ngay sau khâu làm. Nếu vật liệu khi sản xuất là các giấy tráng keo thì đó mọi phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ ra hẳn phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo là dùng phù hợp để có cách in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và in ấn được trên bề mặt rất nhiều chất liệu rất đặc biệt như là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Tham khảo thêm in tem bao hanh ở đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế mẫu tem vỏ trứng

- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo được dính bên trên mọi hàng hóa, thiết bị… Tem rách luôn được thiết kế mẫu
với các nội dung thường có thời hạn và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Cỡ of tem thường hay nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi dính nhưng mà luôn khó khi lột nhãn mác.
- Cá biệt cùng với bộ demo tem rách rộng rãi cùng với dàn designer design mẫu rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt in tem kể cả những quý khách hàng kỹ tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem bảo hành

- Tem bể được in với cùng sắc màu nice. Khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ ngóng one thời gian nhất định thì nó sẽ đạt được mức độ bám dính ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn. Với những in tem bảo hành dòn thì khi mới làm xong xuôi mức độ dòn của stem chưa hiệu quả độ giòn giống như vỏ trứng (nếu dòn nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào sản xuất cho được, đó là một yếu tố bắt buộc of việc nhận làm tem chống hàng giả) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì sẽ “dòn & siêu giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ được dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để mà làm mác niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính chất giòn (không khó khăn bị nứt, đứt bởi chạm không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế nên, các bạn cần phải niêm phong sản phẩm thì đó chỉ có thể chọn vật liệu loại tem nhãn mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng thấp, đưa ra cách thức in tem bảo hành giá cạnh tranh, đảm bảo sản xuất tem nát chất lượng cực tốt với mã tem rách thiết kế mẫu rất chuyên nghiệp. Nhà sản xuất tem vỡ - Shop In Quang Trung - Địa điểm làm tem vỡ, sản xuất giấy decal uy tín tại Hà Nội.


Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.