In tem mủn giá rẻ chỉ từ 210đồng/một con tem tại Lai Châu

Chuyên nghiệp in tem vỡ bảo hành giá tốt nhất, chất lượng cao, design market miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng của khách. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng & cách sử dụng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp in tem mủn của cửa hiệu Chúng tôi, mục đích phù hợp nhất cho sản phẩm hàng hóa of mọi người  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bắc Ninh giá rẻ chỉ từ 158VND một cái tem ở tại Nam Định

 


Những loại decal dùng làm tem bảo hành 

-  Tem bảo hành Koan Hao loại dòn sẽ được in trên nguyên liệu đặc biệt tương tự giấy in nhưng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dán vào hàng hóa. Vì là loại vật liệu giấy thành ra có thể sử dụng để mà viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… mục đích ngăn chặn những hành đồng tráo đổi từ hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang hàng hóa vẫn còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất hầu như tất cả hình ảnh, đa chiều trên màng polyme. Đặc biệt nhiều khi làm tem vỡ chúng ta có thể in logo nhận diện hay như là từ khóa (ẩn logo) chỉ khi nào dọi tia sáng vào thì nó mới hiển thị 7 mầu hologram.


Công nghệ in tem vỏ trứng

- File in ấn tem rách dạng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem bảo hành giản dụ là: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi in ấn tem nát giòn bên trên loại decal giấy in
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi làm tem bảo hành Hologram 7 màu. Công nghệ flexo có dàn máy cắt bế auto  ngay sau khâu in. Nếu như vật liệu khi mà in ấn đấy là mọi giấy có tráng sẵn keo thì đó hầu như phần tử xung quanh của hàng hóa luôn được bóc rời hẳn phần đế dán. Phương pháp làm flexo thì là dùng thích hợp để có cách in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & làm đạt bên trên nhiều loại decal rất đặc biệt ví dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Xin mời xem in tem bảo hành hà nội Nháy

Thông tin khi design demo tem bảo hành

- Là 1 loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên mặt hầu như tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem vỏ trứng có thể được thiết kế demo
với đầy đủ nội dung thường có thời gian and năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của nhãn thường bé, gọn gàng dễ dàng khi mà dính nhưng luôn khó khi lột tem nhãn mác.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem vỡ phổ biến cùng dàn designer làm demo rất chi là nhiều thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm ưng ý mọi khách hàng kể cả mọi người đặt sản xuất tem phức tạp nhất.


Cách thức dùng tem vỡ

- Tem rách luôn được làm với màu đẹp. Khi đã dán vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi 1 thời gian ngắn thì nó mới đạt được độ bám tốt nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng dính ngon hơn nữa. Với in tem vỡ giòn thì khi vừa in ấn xong hết mức độ dòn của tem nhãn mác vẫn còn chưa đạt độ dòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu giòn rất nhanh như thế thì nó không có cách nào sản xuất cho nổi, đấy là yếu tố bắt buộc of công việc làm tem vỡ) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó mới “giòn and rất dòn như vỏ trứng gà”
- Nhãn mác dòn chỉ được dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng cho in ấn stem niêm phong sản phẩm bởi vì tính dòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt bời vì là va đập không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy, người đặt in namecard phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn lựa loại vật liệu chủng loại tem nhãn chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu ý thích of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng thấp, đưa ra giải pháp in tem vỏ trứng giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm sản xuất tem rách chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu mã tem bể design demo chuyên nghiệp. Chỗ làm tem bảo hành - Shop In Quang Trung - Nơi làm tem rách, in decal vỡ tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.