Làm tem mủn giá chỉ từ 177đ/một chiếc tem ở tại Thanh Hóa

Chuyên nghiệp in tem bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, thiết kế demo miễn phí 100%, trả tận tay

 

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dáng & cách thức dùng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in tem bể của dơn vị In Quang Trung, nhằm phù hợp dành cho sản phẩm của Quý khách hàng  và có thể Quý khách hàng muốn xem thêm: In tem bảo hành tròn giá rẻ chỉ từ 143đ/1 con tem ở Bến Tre

 


Một số loại vật liệu được dùng in tem bảo hành 

-  Tem vỡ bảo hành chủng loại giòn luôn được in từ vật liệu riêng biệt tương tự như giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dính vô sản phẩm. Bởi vì là loại vật liệu giấy cho nên có thể dùng để mà viết  dấu (ngày bảo hành, hoặc năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường dùng để bảo hành linh kiện máy móc… nhằm ngăn chặn mọi hành đồng tráo, đổi từ hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm đang còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể sản xuất tất cả hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt đôi khi in ấn tem vỡ chúng ta có thể làm logo nhận diện hay như là chữ (hidden text-logo) chỉ khi nào chiếu ánh sáng vào thì sẽ xuất hiện 7 mầu hologram.


Phương pháp làm tem bảo hành

- File design in tem nát vector sử dụng những phần mềm chế bản tem bể thí dụ là: Photoshop...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi mà làm tem bể dòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi làm tem vỏ trứng bạc ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy cắt bế tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu vật liệu khi làm là tất cả decal thì hầu như mọi phần dư thừa of sản phẩm luôn được tháo rời ra khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng phù hợp để có khả năng in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và sản xuất được trên bề mặt rất nhiều loại decal rất đặc biệt giả dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

+100 in tem bảo hành Nháy tại đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế mẫu tem bảo hành

- Đây là một loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên bề mặt tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem nát có thể được design mẫu
với đầy đủ nội dung thường có thời gian and số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Size của nhãn thường hay bé, gọn không quá phức tạp khi dán nhưng phức tạp khi mà gỡ nhãn mác.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem vỏ trứng đa dạng cùng đội ngũ nhân viên thiết kế market nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm ưng ý mọi bạn kể cả là những người đặt hàng phức tạp nhất.


Kiểu sử dụng tem bảo hành

- Tem nát luôn luôn được in ấn với mầu nice. Khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi 1 khoảng thời gian nhất định thì sẽ đạt được độ bám tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp in tem bể dòn thì khi mà mới in hoàn thiện độ giòn of stem chưa được độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì không thể nào in ấn được, ấy là một yếu tố không thể thay thế of việc làm tem bể) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó trở lên “dòn và rất chi là giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải được sử dụng để in ấn nhãn tem chống mở sản phẩm bởi tính chất giòn (dễ dàng bị vỡ, đứt gãy do chạm vô tình hay khi cầm vào hàng hóa. Do đó, người đặt in namecard cần phải đảm bảo sản phẩm thì đó chỉ có thể chọn lựa loại nguyên vật liệu loại nhãn tem chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, đưa ra giải pháp làm tem vỏ trứng giá cạnh tranh nhất, bảo đảm in tem bể chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với những mã tem vỏ trứng làm market chuyên nghiệp. Văn phòng in ấn tem rách - Shop In Quang Trung - Nơi in ấn tem rách, sản xuất decal bể VIP ở Hà Nội.


Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.