Nhận in tem bảo hành ở Tỉnh Long An giá chỉ từ 40đ/cái

Chuyên nghiệp làm tem rách giá tốt, chất lượng cao, thiết kế market free 100%, giao tại địa chỉ của Khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem vỡ ở tại Tỉnh Long An chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng & cách thức dùng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in tem chống hàng giả of cửa hiệu In Quang Trung, nhằm hợp lý với sản phẩm hàng hóa of Quý khách hàng  và tham khảo thêm: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 210VND/một chiếc tem tại Hưng Yên
 

 

Một số loại vật liệu dùng để làm tem bể 
-  Tem bảo hành chống giả chủng loại giòn luôn được sản xuất trên nguyên vật liệu riêng biệt tương tự giấy nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại giấy in như vậy thành ra có thể sử dụng để viết  dấu (ngày bảo hành, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích để ngăn chặn mọi trường hợp tráo đổi từ sản phẩm đã từng hết date bảo hành sang hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất hầu như mọi hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt nhiều khi sản xuất tem vỡ ta có thể dập logo nhận diện hay là chữ (ẩn logo) chỉ lúc nào dọi ánh sáng vào thì mới thấy 7 mầu halogram.

Phương pháp in ấn tem vỏ trứng
- File design in tem vỏ trứng vector sử dụng những phần mềm design tem rách ví dụ như: Microsoft word...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi mà in tem vỏ trứng dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo đôi khi sản xuất tem bảo hành Hologram 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi làm là hầu như mọi decal thì đó mọi phần tử thừa of sản phẩm luôn luôn được gỡ ra hẳn phần đế. Cách thức làm flexo thì là lựa chọn phù hợp để in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & sản xuất hiệu quả trên bề mặt rất nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  +1000 mẫu tem rách Click chuột

Thông tin cần thiết khi mà dựng   demo tem vỡ
- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo hành được dán trên mặt hầu như mọi hàng hóa, máy móc… Tem rách luôn được tạo mẫu
với đầy đủ nội dung thường hay có thời hạn and số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước of nhãn tem thường bé, gọn gàng không khó khăn khi mà dính nhưng khó khi mà lột stick.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem rách đa dạng cùng với dàn designer thiết kế market rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm hài lòng mọi người đặt in kể cả là các người đặt sản xuất tem khó khăn nhất.

Cách sử dụng tem bảo hành
- Tem vỏ trứng được in với cùng màu sắc nice. Tới lúc dính vào sản phẩm thì sẽ phải đợi one thời gian nào đó thì tem sẽ đạt được mức độ bám dính ok nhất, càng lâu lớp keo dính càng bám dính ngon hơn. Trong trường hợp in ấn tem bảo hành dòn thì khi mà mới in xong mức độ giòn của stick vẫn còn chưa đạt độ giòn giống vỏ trứng gà (nếu giòn nhanh như vậy thì nó không thể in ấn được, ấy là yếu tố không thể thay thế của công việc nhận in tem vỡ) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó mới “giòn & siêu giòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không sử dụng để làm mác niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính dòn (rất dễ bị vỡ, đứt vỡ bởi vì chạm không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, bạn cần phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể sử dụng loại vật liệu loại stem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu tự ý of Quý khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng ít, đưa giải pháp in tem bể giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo in tem rách chất lượng cực cao với các mẫu mã tem bảo hành dựng mẫu rất chuyên nghiệp. Xưởng in tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in tem rách, sản xuất decal bể VIP ở tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.