Làm tem rách giá chỉ từ 200 đồng một cái tem ở tại Xã Hòa Liên, Huyện Hòa Vang, Thành phố Đà Nẵng

Dịch vụ in ấn tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cực tốt, dựng market không tính phí 100%, trả tại nhà

 Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng cao hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dáng & cách thức dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp sản xuất tem bảo hành của cửa hiệu Chúng tôi, nhằm hợp lý với sản phẩm hàng hóa của mình  and có thể Quý khách muốn xem thêm: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-long-bien

 


 

Các loại giấy dùng sản xuất tem vỡ 
-  Tem bảo hành sản phẩm chủng loại giòn sẽ được sản xuất bằng nguyên vật liệu riêng biệt giống với giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dán vô hàng hóa. Bởi rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể dùng để ghi  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… nhằm chống các hành đồng đánh tráo từ những hàng hóa đã không còn đát bảo hành thành sản phẩm đang còn date bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất mọi ảnh, ba chiều trên màng hologram. Ngoài ra nhiều khi làm tem vỏ trứng ta có thể làm logo hay là chữ (ẩn logo) chỉ khi nào có soi tia sáng tới thì khi đó mới xuất hiện mầu lấp lánh hologram.

Phương pháp sản xuất tem bảo hành
- File in tem vỏ trứng vector dùng các phần mềm design tem rách như là: Illustrator...
- Dùng phương pháp in offset khi làm tem bể dòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi làm tem bảo hành bạc 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đờ mi auto  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như mà nguyên liệu khi mà sản xuất đấy là hầu như mọi giấy tráng keo thì nó mọi phần thừa của sản phẩm cũng được lột ra khỏi phần đế. Cách thức sản xuất flexo thì là chọn lựa phù hợp để có thể sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và in ấn đặng bên trên rất nhiều loại giấy rất đặc biệt thí dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


 Rất nhiều mẫu tem vỡ dòn vào đây

 Thông tin cần thiết khi mà làm   demo tem vỡ
- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên mặt những hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành sẽ được thiết kế mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn and năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích thước của mác thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi dán nhưng luôn khó khi mà tháo mác.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu tem rách đa dạng cùng với dàn designer làm demo rất nhiều thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi cam kết làm hài lòng hầu hết bạn kể cả mọi người đặt hàng khó khăn nhất nhất.

Cách dùng tem rách
- Tem vỡ được in ấn cùng với mầu sắc nice. Đến lúc dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ ngóng 1 khoảng thời gian nhất định thì nó sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, càng lâu keo dính càng bám tốt hơn. Đối với in ấn tem vỡ giòn thì khi mà vừa mới in xong hết độ giòn of tem nhãn mác vẫn còn chưa đạt độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì không thể nào in cho nổi, đó là yếu tố buộc phải có of việc nhận làm tem nát) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem mới “dòn và rất giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải được sử dụng cho in ấn mác chống mở sản phẩm bởi do tính chất giòn (hay bị nứt, đứt gãy bởi chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Thế nên, Quý khách hàng cần bảo đảm hàng hóa thì nó chỉ có thể lựa chọn chất liệu chủng loại nhãn tem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất mọi nhu cầu oai of Khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp giải pháp sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo làm tem bể chất lượng số 1 với mẫu mã tem bể thiết kế mẫu rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu làm tem bể - Shop In Quang Trung - Nơi in tem rách, in giấy decal vỡ đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.

 Xin mời coi dịch vụ in decal giá rẻ hà nội ở đây !
Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Face: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.