In ấn tem bể giá chỉ từ 106VND/một chiếc tem tại Quảng Trị

Dịch vụ in ấn tem vỡ giá tốt số một Việt Nam, chất lượng tốt số một, tạo mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng cực cao phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng of khách hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng và cách thức sử dụng, do vậy bạn hãy chọn lựa một trong các giải pháp sản xuất tem bể of văn phòng Chúng tôi, mục đích là hợp lý nhất với sản phẩm hàng hóa của bạn  & có thể Quý khách hàng cũng xem thêm: In tem bảo hành sổ nhảy giá chỉ từ 124VND/một chiếc tem ở Trà Vinh

 

 

Một vài vật liệu sử dụng để in ấn tem bể 

-  Tem bảo hành chống giả chủng loại dòn được sản xuất bằng nguyên vật liệu in ấn đặc biệt giống giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dính vô hàng hóa. Vì rằng thì là loại decal giấy in như thế cho nên có thể sử dụng để ghi  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích lé các trường hợp đánh tráo từ những hàng hóa đã hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm hầu như tất cả ảnh, đa chiều trên màng hologram. Đặc biệt một khi in tem rách chúng ta có thể làm thương hiệu hay từ (ẩn logo) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng tới thì sẽ hiện lấp lánh hologram.


Công nghệ in ấn tem vỏ trứng

- File làm tem nát dạng vector sử dụng những phần mềm design tem rách như: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi in tem bể giòn trên chất liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn flexo đến khi in ấn tem bảo hành bạc 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế auto  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như mà vật liệu khi mà in đấy là mọi giấy có tráng sẵn keo thì nó hầu như mọi phần tử dư thừa of sản phẩm luôn được bóc ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo là chọn lựa phù hợp để có thể in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and in ấn đạt bên trên rất nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

1000+ In tem bao hanh Click

Thông tin khi mà dựng demo tem nát

- Là one loại chứng nhận bảo đảm được dính trên bề mặt hầu như hàng hóa, thiết bị… Tem vỏ trứng có thể được design market
với những nội dung thường hay có thời gian và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước of nhãn mác thường bé, gọn gàng không khó khăn khi mà dán nhưng mà khó khăn khi gỡ nhãn tem.
- Cá biệt cùng bộ mẫu tem bể phổ biến cùng đội ngũ nhân viên tạo demo rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm ưng ý hầu hết người đặt in kể cả là những khách hàng khó khăn nhất nhất.


Cách sử dụng tem vỏ trứng

- Tem bể luôn được làm cùng với mầu cực đẹp. Tới lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi one khoảng thời gian có hạn định thì tem mới đạt được độ dính ngon nhất, càng lâu lớp keo càng bám dính tốt hơn. Với những in tem bể giòn thì khi vừa in ấn hoàn thiện độ dòn của nhãn mác chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì nó không thể nào in ấn cho được, đấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc làm tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài không khí thì trở lên “dòn and rất là dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn mác dòn chỉ được sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không được dùng cho sản xuất nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính chất dòn (không khó bị nứt, đứt bởi do chạm không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, bạn phải chống hàng giả sản phẩm thì chỉ chọn lựa vật liệu loại nhãn mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất mọi yêu cầu of Khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng thấp, cung cấp cách thức sản xuất tem rách giá cạnh tranh, đảm bảo sản xuất tem bảo hành chất lượng cực cao với mẫu mã tem vỏ trứng tạo demo cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà sản xuất tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỏ trứng, in decal vỡ đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.