Sản xuất tem rách giá chỉ từ 59đ/1 cái tem ở tại Lâm Đồng

Dịch vụ in tem vỡ giá rẻ nhất, chất lượng hàng đầu, tạo market free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem rách chất lượng cao hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng của khách hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng & cách dùng, vậy nên bạn hãy chọn lựa một trong những giải pháp in ấn tem 7 mầu bảo hành của cửa hàng In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý nhất để cho hàng hóa of mọi người  & có thể Quý khách sẽ xem thêm: In tem bảo hành tại Bình Định giá rẻ chỉ từ 220VND/1 cái tem ở Ninh Thuận

 

 



Một số loại decal được dùng in ấn tem bể 

-  Tem bảo hành loại giòn được làm trên vật liệu chuyên biệt tương tự như giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dán vào hàng hóa. Bởi rằng vật liệu giấy in cho nên có thể dùng để đánh  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích tranh lé những trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang hàng hóa còn date bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất các hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt đôi khi sản xuất tem bể tôi có thể dập logo nhận diện hay là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có soi tia sáng tới thì nó mới hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp làm tem vỡ

- File design in tem rách vector sử dụng những phần mềm tem nát giả dụ như: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi mà in ấn tem bể dòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo khi đã sản xuất tem bể bóng óng ánh. Công nghệ flexo với rất nhiều máy cắt bế tự động  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu giấy khi làm đó là hầu như giấy có sẵn keo thì đó hầu hết phần dư thừa of sản phẩm cũng được gỡ rời ra hẳn phần đế. Cách thức sản xuất flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để có năng nực in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & làm đặng trên rất nhiều chất liệu rất đặc biệt giả dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

1000+ In hóa đơn hà nội Truy cập ở đây

Thông tin cần thiết khi mà dựng mẫu tem bể

- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo hành được dán trên bề mặt hầu như hàng hóa, máy móc… Tem vỡ sẽ được làm demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời hạn and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích thước của tem nhãn thường nhỏ, gọn không quá phức tạp khi dính nhưng mà khó khăn khi lột nhãn mác.
- Cá biệt với bộ mẫu tem bể đa dạng với dàn designer làm market nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết khách kể cả những quý khách hàng khó khăn nhất.


Kiểu dùng tem bảo hành

- Tem bể được in cùng với mầu sắc đẹp. Tới lúc dán vào sản phẩm thì sẽ phải chờ ngóng one thời gian nào đó thì mới đạt được mức độ dính tốt nhất, càng lâu lớp keo càng bám dính ngon hơn. Đối với làm tem vỡ giòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn thành mức độ dòn of tem vẫn chưa đặng mức độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như mà giòn nhanh như thế thì nó không có cách nào in cho được, ấy là một yếu tố không thể thay thế of việc in tem bóng bảo hành) chỉ sau one thời gian ra ngoài không khí thì khi đó trở lên “dòn và vô cùng giòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải sử dụng để mà in tem chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất dòn (dễ dàng bị vỡ, đứt vỡ bởi vì chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy, khách hàng phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể lựa chọn chất liệu loại tem nhãn bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng thấp, đưa giải pháp in ấn tem nát giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem nát chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu tem vỡ dựng market chuyên nghiệp. Cửa hiệu in tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bể, sản xuất giấy decal vỡ đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.


Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.