In ấn tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 152 đồng một cái tem ở Đắk Lắk

Chuyên in tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng số 1, tạo demo không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng

 


Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem bảo hành chất lượng cao nhất hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích dùng của người tiêu dùng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng & cách sử dụng, do đó bạn hãy lựa chọn một trong các giải pháp làm tem vỡ bảo hành của doanh nghiệp In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất dành cho sản phẩm of Quý khách  và tham khảo thêm: In tem bảo hành, ship cod toàn quốc giá chỉ từ 38VND một cái tem ở tại Sơn La

 

 

Các loại decal dùng in ấn tem rách 

-  Tem nát chủng loại dòn được làm bằng loại giấy riêng giống với giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Vì là loại vật liệu giấy như vậy thành ra có thể sử dụng để mà đánh  dấu (ngày bảo hành, hoặc năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích để chống các trường hợp tráo đổi từ hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in tất cả hình ảnh, đa chiều trên màng hologram. Hơn nữa khi đã in tem vỡ tôi có thể dập thương hiệu hay từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào soi ánh sáng tới thì sẽ thấy lấp lánh hologram.


Phương pháp in ấn tem bảo hành

- File làm tem vỏ trứng dạng vector dùng những phần mềm design tem rách ví dụ như sau: Corel...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi mà sản xuất tem bảo hành giòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo một khi in tem bể bóng 7 màu hologram. Phương pháp flexo với rất nhiều máy cắt bế auto  ngay sau khâu làm. Nếu như giấy khi mà sản xuất đấy là các giấy thì nó hầu như phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo rời ra khỏi phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng phù hợp để có năng nực in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and sản xuất đặng trên nhiều loại decal rất đặc biệt ví dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

+100 In tem vo bao hanh Click chuột vào đây

Thông tin khi thiết kế mẫu tem bể

- Đó là một chủng loại chứng nhận bảo đảm được dán trên bề mặt hầu như mọi sản phẩm, thiết bị… Tem bể được dựng market
với các nội dung thường hay có thời hạn and năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size of tem nhãn thường bé, gọn gàng dễ khi dính nhưng rất khó khi tháo tem.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem nát phong phú cùng đội hình kỹ thuật viên design market rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm ưng ý mọi quý khách hàng kể cả những người đặt in phức tạp nhất nhất.


Cách sử dụng tem bảo hành

- Tem bể được in ấn cùng với sắc mầu đẹp. Khi đã dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải đợi one thời gian ngắn thì mới đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo dính càng dính ngon hơn nữa. Với các in tem rách dòn thì khi vừa sản xuất hoàn thành hết mức độ giòn của nhãn tem vẫn chưa hiệu quả độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể sản xuất cho nổi, đấy là yếu tố không thể thay thế của công việc in ấn tem chống giả) chỉ khi sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì tem sẽ “giòn và rất chi dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không dùng cho sản xuất tem nhãn mác niêm phong hàng hóa bởi tính giòn (không khó khăn bị nứt, đứt gãy bời vì là chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, người đặt in card visit cần phải chống giả hàng hóa thì nó chỉ sử dụng loại vật liệu chủng loại mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng thấp, đưa ra cách thức in ấn tem bảo hành giá tốt hàng đầu, đảm bảo in tem bảo hành chất lượng cao với mẫu mã tem bể design demo rất chuyên nghiệp. Cửa hàng sản xuất tem bể - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỏ trứng, in decal bể uy tín ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.