Làm tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 188 đồng 1 chiếc tem ở An Giang

Chuyên làm tem vỡ giá tốt, chất lượng hàng đầu, làm demo free 100%, giao tại địa chỉ của khách hàng

 


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem nát chất lượng cực cao hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích dùng của người tiêu dùng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng và cách thức sử dụng, do đó Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in tem bảo hành của cửa hiệu In Quang Trung, để phù hợp nhất cho hàng hóa của Quý khách  and tham khảo thêm: in tem bảo hành hà nội giá rẻ chỉ từ 200VND/1 cái tem ở Cao Bằng

 

 

Một số loại vật liệu dùng để in tem bể 

-  Tem bảo hành đặc biệt chủng loại dòn sẽ được in ấn bằng nguyên liệu chuyên biệt giống giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dán vô hàng hóa. Bởi vì là chất liệu giấy thành thử có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích để ngăn chặn những trường hợp tráo, đổi từ hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành sang hàng hóa đang còn date bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn các ảnh, đa chiều trên màng hologram. Đặc biệt khi làm tem rách tôi có thể dập thương hiệu hay từ (hidden text-logo) chỉ khi nào chiếu ánh sáng vô thì nó sẽ hiển thị mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ in tem vỏ trứng

- File design in tem bể dạng vector sử dụng những phần mềm tem vỡ ví dụ là: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà in tem nát giòn bên trên loại decal giấy in
- Dùng công nghệ làm flexo khi làm tem rách bóng ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống cắt bế auto  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như mà nguyên liệu khi in ấn đó là hầu như mọi decal thì đó hầu như mọi phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo rời khỏi phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn phù hợp để có năng nực in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and làm được bên trên rất nhiều loại decal rất đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Rất nhiều In hóa đơn hà nội tại đây

Thông tin cần thiết khi làm market tem rách

- Là một chủng loại chứng nhận bảo đảm được dính trên tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem rách sẽ được làm market
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời gian & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Size của tem nhãn thường hay bé, gọn gàng không khó khăn khi mà dính nhưng mà khó khi mà tháo tem.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem nát nhiều cùng với đội hình designer dựng market rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm hài lòng mọi khách hàng kể cả là những bạn kỹ tính nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem vỏ trứng

- Tem vỏ trứng luôn luôn được làm cùng với mầu nice. Tới khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì phải đợi một khoảng thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt được mức độ bám dính ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng bám dính tốt hơn. Với những sản xuất tem rách giòn thì khi mà vừa mới làm hoàn tất độ dòn of mác vẫn chưa đạt độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì không có kiểu nào in ấn được, ấy là yếu tố bắt buộc of việc nhận in tem bóng) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì trở lên “dòn & vô cùng dòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để làm tem nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính giòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt bởi vì va đập vô tình hay như là khi cầm vào sản phẩm. Thế, người đặt hàng in card phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ dùng loại nguyên vật liệu loại stick bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Quý khách Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng ít, đưa giải pháp sản xuất tem rách giá rẻ nhất, đảm bảo in ấn tem vỡ chất lượng số 1 với mẫu tem bể thiết kế mẫu rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem nát, in giấy decal vỡ đẳng cấp ở Hà Nội.


Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.